Thực tế, có 2 cách cơ bản để in nhiều file PDF là mở từng File rồi thực hiện lệnh in, hoặc ghép các file PDF lại với nhau để in. Tuy nhiên, cả 2 cách làm này đều khiến bạn mất rất nhiều thời gian. Chính vì vậy, hãy tham khảo cách làm đơn giản dưới đây, rất nhanh gọn và đơn giản.
Bước 1: Chọn tối đa 15 File PDF cần in trong 1 lần.
Để chọn nhiều File trong thư mục cùng một lúc, bạn có thể thực hiện 1 trong 2 cách sau:
Lưu ý: Bạn có thể tổng hợp cùng lúc nhiều file PDF vào 1 thư mục tùy thuộc vào nhu cầu. Tuy nhiên, khi thực hiện in, bạn chỉ có thể in đồng thời tối đa 15 file PDF vì Windows không cho phép in vượt quá số lượng này.

Bước 2: Chuyển sang tab Share > Chọn Print.

Nếu vẫn còn các file muốn in, bạn thực hiện tương tự với các file còn lại.
Ngoài cách bên trên, bạn cũng có thể sử dụng phần mềm Foxit Reader để ghép đồng thời nhiều file PDF lại và thực hiện các thao tác in ấn như sau:
Bước 1: Mở phần mềm Foxit Reader > Chọn File > Chọn Batch Print.

Bước 2: Chọn Add Files > Chọn Add Folder.

Bước 3: Chọn Folder chứa File PDF cần in.

Bước 4: Điều chỉnh các thông số trước khi in ấn.

Adobe Reader cũng là một phần mềm thông minh hỗ trợ bạn in nhiều file PDF cùng một lúc.
Bước 1: Để có thể sử dụng, trước tiên bạn cần tải Adobe Reader về máy và cài đặt.
Bước 2: Mở tệp PDF cần in bằng Adobe Reader bằng cách nhấp vào Tệp và chọn Mở.

Bước 3: Khi Tệp đã được mở ra, hãy chọn Print (in) trên thanh công cụ hoặc sử dụng tổ hợp phím Ctrl + P.

Sau khi hộp thoại xuất hiện, bạn cần lưu ý một số tùy chọn dưới đây:
Chỉ định các tùy chọn khác theo yêu cầu của bạn như sau:
Bước 4: Sau khi chọn tất cả các cài đặt in, hãy bấm OK để gửi lệnh in đến máy in.
Tác giả: admin
Ý kiến bạn đọc
Những tin cũ hơn
Nơi ghi chép và chia sẻ những trải nghiệm của mình trong quá trình học tập và làm việc. Hy vọng, ở đây bạn sẽ tìm thấy được những điều bạn cần tìm!